Trang chủ Trị sẹo triệt để Thúy An chia sẻ cách làm sẹo thâm biến mất sau 1 tuần

Thúy An chia sẻ cách làm sẹo thâm biến mất sau 1 tuần

Hồi trước mình có bị dị ứng, mụn nổi lên đầy mặt sau đó để lại vết thâm làm mình rất chán nản. Sau một thời gian tìm hiểu mình đã tìm được cách làm sẹo thâm biến mất sau 1 tuần mà không hề tốn kém về cả tiền bạc và thời gian. Nếu gặp phải vấn đề như mình thì có thể thử xem sao nhé. (Thúy An)

An không chắc chắn là bạn nào thực hiện cũng đều cho kết quả như của mình. Theo An, trong quá trình thực hiện, nếu thấy không hợp hay không có chuyển biến thì bạn hãy tìm hiểu phương pháp cho riêng mình nhé. Với An thì cách trị sẹo thâm này quá hợp luôn ý.

Cách làm sẹo thâm biến mất sau 1 tuần của Thúy An:

Ngày 1:

Sau khi thức dậy, An rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó thái gừng tươi đã chuẩn bị thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo thâm khoảng 5 phút. Cuối cùng thì bạn rửa mặt lại cho sạch 1 lần nữa. Nếu bạn nào sợ kích ứng da thì có thể đắp thử lên cổ tay trước khi dùng cho da mặt nhé.

seo-tham-bien-mat-sau-1-tuan 1Đắp mặt nạ gừng tươi thái lát mỏng

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều công thức trị thâm trên mặt bằng gừng tại bài viết này: http://cachtriseo.info/cach-tri-seo-tham-tren-mat-bang-gung.html

Ngày 2:

Buổi sáng thức dậy, mình rửa sạch mặt sau đó đắp mặt nạ đu đủ với sữa tươi. Khoảng 15 phút sau mình rửa sạch mặt và lau khô.

Ngày 3:

Rửa sạch mặt sau khi thức dậy là thói quen của mình và mình nghĩ điều này sẽ giúp trị sẹo thâm hiệu quả hơn đấy. Sau khi rửa mặt mình đắp mặt nạ bột đậu xanh với mật ong và sữa tươi trong 15 phút. Đến ngày thứ 3 này thì An bắt đầu áp dụng cho cả buổi tối.

seo-tham-bien-mat-sau-1-tuan 2Đắp mặt nạ nha đam buổi tối trước khi đi ngủ 1h để trị sẹo thâm hiệu quả

An thường ngủ từ 10h tối nên tầm 9h mình sẽ đắp mặt nạ nha đam. Thời gian đắp có ít hơn so với buổi sáng, chỉ khoảng 10 phút sau đó rửa sạch, cho da nghỉ ngơi rồi mình đi ngủ.

Ngày 4:

Đến ngày thứ 4 trong hành trình làm sẹo thâm biến mất sau 1 tuần của mình, nhìn trong gương thấy vết thâm mờ đi đáng kể khiến mình rất vui và quyết tâm kiên trì thực hiện đó. Lúc này mình đắp mặt nạ cà rốt và xoa nước hoa hồng. Buổi tối thì mình xông hơi cho da mặt bằng sả trong 20 phút. Mình có máy xông mini nên rất tiện. Bạn nào không có thì hãy đập nát sả, sau đó đun sôi rồi đổ ra bát tô và bắt đầu xông nhé.

Ngày 5:

Ngày thứ 5 An rửa mặt bằng nước gạo sau đó thoa nước cốt chanh lên những vết thâm trên mặt. Sau khoảng 15 phút mình rửa lại bằng nước sạch và lau khô. Buổi tối An cũng vẫn rửa mặt bằng nước gạo và chỉ thoa thêm nước hoa hồng.

seo-tham-bien-mat-sau-1-tuan 3Rửa mặt bằng nước gạo sau khi thức dậy

Ngày 6:

Để trị sẹo, gày thứ 6 mình to gan hơn một chút là trực tiếp rửa mặt bằng nước chanh. Cũng may là da không bị kích ứng nên không sao. Nếu da bạn nhạy cảm thì không nên áp dụng nhé, thay vào đó là dùng nước gạo hoặc pha loãng nước cốt chanh. Rửa mặt xong thì đắp mặt nạ sữa chua với mật ong.

Buổi tối thì chỉ rửa sạch mặt, thoa nước hoa hồng rồi đi ngủ thôi nhé!

Ngày 7:

Ngày thứ 7 sau khi rửa mặt với nước cốt chanh mình đắp mặt nạ dưa leo. Buổi tối thì làm sạch mặt, lấy một viên vitamin E ép lấy nước gel và thoa lên vết thâm. Đến sáng ngày thứ 8 thì sẹo thâm đã biến mất, ai chưa gặp mình trước đó thì không nghĩ rằng mình từng bị ám ảnh bởi sẹo đâu đấy.

seo-tham-bien-mat-sau-1-tuan 4Sẹo thâm biến mất sau 1 tuần của Thúy An

Trong 1 tuần đó, mình không trang điểm và khi đi đâu ra ngoài đều đội mũ và đeo khẩu trang để bảo vệ da mặt. Da của mình thuộc loại da dầu nên không biết nếu bạn nào da nhờn, da khô hay da hỗn hợp áp dụng thì có cho hiệu quả như của mình không?

Hy vọng với chia sẻ về cách làm sẹo thâm biến mất sau 1 tuần của mình sẽ giúp ích cho các bạn nhiều trong điều trị sẹo thâm tại nhà. Cảm ơn đã đọc bài viết của mình!