Trang chủ Thẩm mỹ da khác Bật mí cách làm trắng da nhanh nhất trong 3 ngày

Bật mí cách làm trắng da nhanh nhất trong 3 ngày

Một làn da trắng hồng, mịn màng luôn là ước mơ của phần lớn chị em phụ nữ. Nhưng làm thế nào để đạt được điều đó? Các cô gái ở xứ sở Kim Chi, một trong những nơi có cách dưỡng da hiệu quả nhất, có những công thức đơn giản mà hiệu quả bất ngờ. Hãy cùng tham khảo các cách làm trắng da nhanh nhất trong 3 ngày dưới đây nhé!

1. Cách làm trắng da nhanh nhất trong 3 ngày bằng bột baking soda

Cách làm trắng da nhanh nhất trong 3 ngày không thể không nhắc đến bột Backing soda. Như các bạn đã biết thì bột baking soda vốn đã nổi tiếng vì tác dụng làm đẹp của nó. Nhưng không phải ai cũng biết sử dụng loại bột này cho hiệu quả. Không chỉ tốt cho sức khỏe, bột baking soda còn là một chất làm trắng da giá rẻ, thân thiện với cơ thể. Tuy nhiên, lưu ý rằng không nên lạm dụng loại bột này vì nó có thể dẫn tới sự mất cân bằng axit trong cơ thể.

Cách làm trắng da nhanh nhất trong 3 ngày

Bột baking soda – cách làm trắng da nhanh nhất trong 3 ngày

Vậy phải sử dụng bột baking soda như thế nào để làm trắng da? Bạn hãy làm theo công thức dưới đây nhé:

– Trộn một lượng bột baking soda vừa đủ tùy theo vùng bạn muốn làm trắng với nước (hoặc nước hoa hồng nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả dưỡng da).

– Rửa sạch vùng da cần dưỡng trắng với xà bông (hoặc sữa rửa mặt nếu muốn dưỡng trắng da mặt) và nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông, giúp dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da mặt hơn.

– Thoa đều hỗn hợp lên vùng da muốn dưỡng trắng, để yên trong khoảng 1 – 2 phút rồi gạt hỗn hợp bột ra, rửa sạch lại da với nước ấm.

Lặp lại cách này mỗi ngày một lần, chỉ sau 2 – 3 ngày, da bạn sẽ sáng lên trông thấy. Sau đó, bạn có thể tiếp tục thực hiện 1 – 2 lần mỗi tuần.

Xem ngay:Thẩm mỹ Thái Lan– Thay đổi nhan sắc, làm chủ cuộc đời

2. Cách làm trắng da nhanh nhất trong 3 ngày bằng bia, dầu oliu và mật ong

Có thể bạn không biết rằng, phụ nữ ở nhiều nước có thói quen rửa mặt bằng bia mỗi buổi sáng để có được làn da mịn màng, trắng hồng khỏe khoắn. Bia có khả năng giữ độ pH trên da ở mức cân bằng, dinh dưỡng trong bia kèm theo “chất men” có ảnh hưởng khá sâu sắc đến làn da của bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý, bạn nên dùng loại bia chất lượng và không nên dùng trực tiếp bia lạnh nếu không muốn bị tác dụng ngược.

Cách làm trắng da nhanh nhất trong 3 ngày bằng bia

Bia cũng có công dụng làm đẹp bất ngờ

Công dụng làm đẹp của dầu oliu và mật ong thì hẳn là không cần nhắc tới ở đây nữa, vì chúng đã quá quen thuộc trong các công thức làm đẹp rồi. Sự kết hợp của bia, dầu oliu và mật ong sẽ cho bạn một cách làm trắng da toàn thân an toàn.

Thực hiện như sau:

– Bạn đổ một lon bia ra bát.

– Cho vào 5 thìa cà phê mật ong, 5 thìa cà phê dầu oliu, khuấy đều hỗn hợp.

– Đổ hỗn hợp này vào nước tắm, nếu có bồn tắm thì càng tốt. Bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm và thư giãn trong khoảng 20 phút, đồng thời massage để giúp các dưỡng chất thấm vào da tốt hơn.

– Thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần trong 3 ngày để thấy kết quả nhé. Sau đó, bạn có thể tiếp tục thực hiện cách này khoảng 2 lần/tuần.

Cách tắm trắng nhanh nhất trong 3 ngày từ dầu oliu và mật ong

Cách làm trắng da nhanh nhất trong 3 ngày hiệu quả từ bia

Hy vọng 2 cách làm trắng da nhanh nhất trong 3 ngày trên đây sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả như ý. Tuy nhiên, các cách này có thể đem lại hiệu quả khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người. Nếu bạn muốn đạt được hiệu quả trắng da toàn diện và an toàn, hãy thử trải nghiệm công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh dầu và thảo dược của chúng tôi, với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với làn da.

Xem ngay: Nâng ngực Thái Lan – thay đổi diện mạo với vòng 1 ước mơ

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, hãy tới trực tiếp cơ sở thẩm mỹ gần nhất của Kangnam hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 6466 nhé!

Nguồn: thammyda.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hệ thống bảng giá các dịch vụ thẩm mỹ tại BVTM Kangnam

Hệ thống bảng giá các dịch vụ thẩm mỹ tại BVTM Kangnam

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ giá cả hợp lý được niêm yết trên từng dịch vụ. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bảng giá các dịch vụ tại Kangnam. Đây sẽ là thông ...

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có uy tín không, có tốt không?

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có uy tín không, có tốt không?

Hiện nay,có rất nhiều khách hàng đã gọi điện và đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ kangnam để được nghe tư vấn và bày tỏ mong muốn được hoàn thiện những nhược điểm trên cơ thể và trở lên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, trên những diễn đàn hay mạng xã hội vẫn còn ...

Chăm sóc da bị mụn bọc như thế nào cho hiệu quả ?

Chăm sóc da bị mụn bọc như thế nào cho hiệu quả ?

Nếu như bạn bị mụn bọc mà không chăm sóc đúng cách, tình trạng mụn sẽ trở nên tồi tệ hơn và lâu dần có thể để lại sẹo. Tham khảo ngay cách chăm sóc da bị mụn bọc dưới đây để góp phần điều trị dứt điểm tình trạng mụn bọc nhé! 1. Rửa ...

3 loại thuốc có thể hỗ trợ bạn trị mụn hiệu quả nhất tại nhà

3 loại thuốc có thể hỗ trợ bạn trị mụn hiệu quả nhất tại nhà

Mụn dai dẳng trên da, đặc biệt với người đang trưởng thành. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn biết về 3 loại thuốc có thể hỗ trợ bạn trị mụn tại nhà hiệu quả. Sử dụng đơn giản tuy nhiên bạn cần tiết chế đấy nhé. Thuốc tránh thai Các bác sĩ khuyên ...

Cách làm liền sẹo bằng nghệ đúng cách, hiệu quả 100%

Cách làm liền sẹo bằng nghệ đúng cách, hiệu quả 100%

Kết quả nghiên cứu cho thấy, tinh dầu nghệ có tính kháng viêm cao nên có khả năng giúp hạn chế tình trạng của sẹo rất tốt. Tuy nhiên, cách làm liền sẹo bằng nghệ chỉ có tác dụng khi bạn thực hiện đúng cách. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp các cách trị ...

Các cách làm trắng da tự nhiên với dầu dừa cực an toàn và hiệu quả

Các cách làm trắng da tự nhiên với dầu dừa cực an toàn và hiệu quả

Dầu dừa được coi là một nguyên liệu làm đẹp cho phái nữ với công dụng dưỡng tóc, làm dài mi và dưỡng ẩm cho da. Dưới đây là tổng hợp các cách làm trắng da tự nhiên với dầu dừa cực kỳ hiệu quả. Dầu dừa có tác dụng làm mềm, tẩy tế bào ...