Trị sẹo mụn bằng kim lăn

Trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn trong điều trị. Hiện nay công nghệ kim lăn đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và mang đến kết quả trị sẹo làm hài lòng mọi khách hàng. Công nghệ kim lăn trị sẹo mụn với cơ chế tạo ra những “tổn thương giả mạo” tại vùng sẹo nhằm kích thích khả năng tự làm lành vết thương, tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da, giúp làm lành vết sẹo mụn một cách triệt để và tiết kiệm tối đa thời gian.

Trị sẹo mụn bằng kim lăn91

Tại sao?

lựa chọn trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn

 Trị sẹo mụn triệt để

Công nghệ kim lăn với khả năng trị sẹo mụn hoàn toàn triệt để, bằng việc tạo ra những “tổn thương giả mạo” tại diện tích vùng sẹo, theo đó kích thích khả năng tự làm lành vết thương, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh chuỗi liên kết collagen, tái tạo các tế bào da, nhanh chóng lấp đầy những vết lõm, sẹo rỗ chỉ trong một thời gian ngắn.

Các vết sẹo được làm đầy tự nhiên

Công nghệ kim lăn giúp bạn cải thiện được nhanh chóng tình trạng sẹo mụn, sau khi điều trị sẹo mụn bằng kim lăn, các vết sẹo được làm đầy một cách tự nhiên và dần trở nên khỏe mạnh, săn chắc.

Đảm bảo an toàn cho làn da

Theo đánh giá của các bác sĩ, chuyên gia, công nghệ kim lăn trị sẹo mụn thân thiện với mọi loại da, không gây tác dụng phụ, không bóc tách, lột, mài mòn da hay sử dụng những hóa chất độc hại. Vì vậy, trước trong và sau điều trị, làn da của bạn được bảo vệ an toàn và không có bất kỳ biến chứng nào.

Phục hồi làn da sau điều trị

Sau khi lăn kim vùng da mụn xong,  bác sĩ sẽ sử dụng sóng hồng ngoại để đẩy các dưỡng chất vào vùng da điều trị. Các dưỡng chất có nhiệm vụ thấm sâu và nuôi dưỡng da khỏe mạnh giúp làn da được tái tạo và trở nên chắc khỏe, sáng mịn hơn.

Ai phù hợp với TRỊ sẹo mụn bằng kim lăn

Nam và nữ bị sẹo lõm do mụn

Nam và nữ bị sẹo rỗ do mụn

Trị sẹo mụn bằng kim lăn 20

Thẩm mỹ Viện KangNam

Trung tâm trị sẹo Uy tín

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến vào làm đẹp cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam đã trở thành địa chỉ trị sẹo uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Trị sẹo mụn bằng kim lăn 02

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được điều trị sẹo theo quy trình đạt chuẩn an toàn và được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da, đảm bảo bạn sẽ có được kết quả điều trị tốt nhất. Chỉ sau liệu trình trị sẹo mụn bằng công nghệ kim  lăn từ 3-4 lần tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có được kết quả như ý muốn:

- Các vết sẹo mụn được làm đầy một cách triệt để và tự nhiên

- Làn da dần trở nên mịn hơn

Trị sẹo mụn bằng kim lăn 19

 Trị sẹo mụn bằng kim lăn được thực hiện như thế nào?

Thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hành trị liệu, bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp nhằm xác định tình trạng sẹo mụn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho bạn.

Sát khuẩn trước điều trị

Trước khi điều trị bạn sẽ được sát khuẩn để tránh nhiễm khuẩn trong quá trình điều trị.

Thực hiện thao tác lăn kim

Tiến hành lăn kim vùng da sẹo theo trình tự: lăn vùng trán đầu tiên tiếp đến là lăn xuống 2 bên thái dương, 2 bên má, mũi, nhân trung và cằm. Lăn đều tay theo thứ tự từ trán đến cằm. Bác sĩ sẽ lăn kỹ ở những vùng da mụn cần được điều trị.

Đẩy dưỡng chất vào vùng điều trị

Sau khi lăn kim vùng da mụn xong, bác sĩ sẽ sử dụng sóng hồng ngoại để đẩy dưỡng chất vào vùng da điều trị. Các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da giúp tái tạo và làm đẹp da.

Bôi kem dưỡng tái tạo da

Bác sĩ tiến hành thoa các dưỡng chất cần thiết, để cung cấp các dưỡng chất tái tạo lại làn da đẹp sạch mụn.

Trị sẹo mụn bằng kim lăn 04

Trị sẹo mụn bằng kim lăn 46

Khách hàng đánh giá

Trị sẹo mụn bằng kim lăn 08

bạn Thu Hà

Mình đã trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Mình thấy phương pháp này điều trị khá nhẹ nhàng và an toàn. Nhờ quy trình điều trị đạt chuẩn nên mình thấy hiệu quả điều trị rất tốt, mình thấy hài lòng với phương pháp điều trị và cách tư vấn của các bác sĩ ở đây.

Trị sẹo mụn bằng kim lăn 07

bạn Xuân Trường

Mình bị sẹo mụn khá nhiều, đi ra đường là mình cứ phải bịt kín khẩu trang cho do ngại với mọi người. Mình có sử dụng một số cách như kem trị sẹo mụn nhưng không hiệu quả lắm. Do mình là con trai nên cũng ngại sử dụng kem hằng ngày, mới đây mình được người bạn giới thiệu về cách trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Mình đã đến và được bác sĩ tư vấn rất kỹ, mình đã sử dụng dịch vụ và cảm thấy rất hài lòng vì tình trạng sẹo mụn được cải thiện một cách rõ rệt, giờ mình cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

NHỮNG THẮC MẮC THƯỜNG GẶP

Trị sẹo mụn có triệt để không?

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn đảm bảo trị sẹo triệt để vì cơ chế tạo ra những tổn thương giả mạo nhằm kích thích khả năng tự làm lành vết thương, kích thích tái tạo các tế bào da làm đầy các vết sẹo lõm một cách nhanh chóng và triệt để.

Chi phí trị sẹo mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam?

Điều trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn tại Thẩm mỹ viện Kangnam có chi phí dao động từ  1-3 triệu/lần điều trị. Tùy vào từng trường hợp sẹo mụn của từng người mà sẽ có mức chi phí điều trị khác nhau.

Điều trị sẹo mụn có gây đau không?

Công nghệ lăn kim điều trị sẹo mụn được các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Kangnam thẩm định là an toàn, điều trị không đau, không xâm lấn, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ hoạt động trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể và trước khi điều trị khách hàng sẽ được tiến hành bôi tê, đảm bảo không gặp khó chịu nào trong quá trình điều trị.

Cách chăm sóc sau điều trị sẹo mụn có phức tạp không?

Sau điều trị sẹo mụn bạn hoàn toàn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, chế độ chăm sóc sau điều trị cũng rất đơn giản:

– Sau khi điều trị bạn không nên rửa mặt với sữa rửa mặt trong 2-3 ngày đầu.

– Tránh bụi bẩn và các loại mỹ phẩm bám vào vùng da vừa mới điều trị.

– Làm theo những hướng dẫn khác của bác sĩ (nếu có.)

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Hoặc điền đầy đủ thông tin, Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất

Bình luận chỉ định Bình luận Facebook

Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900.6466

  1. hoàng chung : :

    E bi sẹo lõm rất lâu ở mặt, vùng chữ t, đặc biệt là ở mũi. Do bi viêm da và mụn. Ko biết có thể điều trị theo phương pháp lăn kim dc ko a.

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Chào bạn Hoàng Chung, trường hợp sẹo lõm do mụn để lại như của bạn có thể điều trị được bằng phương pháp lăn kim, tuy nhiên thời điểm này TMV Kang Nam đã có phương pháp mới, tiên tiến và có hiệu quả cao hơn trong điều trị sẹo lõm, đó là công nghệ cấy da siêu vi điểm. Phương pháp này sẽ sử dụng các dưỡng chất có trong thành phần máu của khách hàng , thông qua quá trình triết tách li tâm sẽ loại bỏ đi phần lớn bạch cầu, hồng cầu, chỉ giữ lại lượng dưỡng chất thu được để đưa lại vị trí da cần điều trị. Từ đó sẽ kích thích chuối liên kết collagen, làm đầy vết sẹo lõm 1 cách hiệu quả và còn có tác dụng tái tạo, trẻ hóa vùng da bị tổn thương. Để đảm bảo hiệu quả điều trị, bạn nên tham gia theo 1 liệu trình từ 2-3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng, chi phí cho 1 lần điều trị dao động từ 6-8 triệu, tùy theo tình trạng mỗi người. Bạn nên đến trực tiếp TMV để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Trước khi qua vui lòng gọi đến số điện thoại 1900 6466 để đặt lịch hẹn. Xin cảm ơn!

  2. Em ở HCM, 17 tuổi, bị sẹo mụn khắp mặt và nhiều nhất là trên chán. Em đã từng đi trị sẹo mụn nhưng phải đi lại nhiều buổi và mỗi buổi cũng hết gần 5,6 triệu, đắt lắm nhưng kết quả cũng chẳng ra làm sao nên mẹ cho ngưng làm. Họ cũng làm kim lăn, trước khi làm còn lấy nhân mụn rất đau. Mặt em luôn bị sẹo thâm nặng, tím đỏ lên. Bị sẹo thâm toàn mặt làm mất tự tin nhưng đi chữa thì đắt quá nên bm không cho. Cho em hỏi nếu đi điều trị thì bằng phương pháp gì, mất bao lâu và giá cả thế nào ạ? Em cảm ơn.

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Chào bạn Tuấn, trường hợp của bạn nên tiến hành điều trị mụn triệt để rồi mới tiến hành điều trị sẹo thâm do mụn để lại, như vậy việc điều trị sẹo thâm mới có kết quả cao. Với điều trị mụn trứng cá, TMV Kang Nam áp dụng công nghệ Oxi Led kết hợp đắp tinh chất, phương pháp này sẽ có tác dụng trị mụn tận gốc và tuyệt đối an toàn cho da, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Đắp tinh chất sẽ giúp thúc đẩy những nhân mụn ẩn dưới da đi lên trên bề mặt. Sau đó bạn sẽ được lấy nhân mụn và xông oxi tươi thanh lọc da và chiếu ánh sáng Led để tái tạo vùng da bị tổn thương do mụn. Để có kết quả điều trị mụn cao nhât bạn nên tham gia theo 1 liệu trình từ 4-6 lần, mỗi lần cách nhau 7-10 ngày. Chi phí cho buổi đắp tinh chất đầu tiên dao động từ 1,2-1,5 triệu tùy thuộc tình trạng da, chi phí cho những buổi chiếu ánh sáng tiếp theo là 800.000 đồng/ lần. Với điều trị sẹo thâm, TMV Kang Nam áp dụng công nghệ đắp tinh chất Peeling, chiếu ánh sáng E Light để loại bỏ hắc tố melanin gây nên tình trạng thâm da. Thông thường 1 liệu trình điều trị sẹo thâm từ 4-6 lần, mỗi lần cách nhau 7-10 ngày, chi phí cho 1 lần điều trị dao động từ 1-3 triệu. Mời bạn đến trực tiếp TMV để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Trước khi qua vui lòng gọi đến số 1900 6466 để đặt lịch hẹn. Cảm ơn bạn!

  3. Nguyen dang Khoi : :

    Chao bs e nam nay 24 t e bi seo ro do mun boc hai Ben ma nhieu . E co the chua bang cach nao hieu qua nhat . Va Gia ca Bao nhieu va thoi gian dieu tri trong Bao lau

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Chào bạn Dang Khoi, với trường hợp sẹo rỗ như của bạn có thể áp dụng phương pháp cấy da siêu vi điểm. Phương pháp này sẽ sử dụng các dưỡng chất có trong thành phần máu của khách hàng , thông qua quá trình triết tách li tâm sẽ loại bỏ đi phần lớn bạch cầu, hồng cầu, chỉ giữ lại lượng dưỡng chất thu được để đưa lại vị trí da cần điều trị. Từ đó sẽ kích thích chuối liên kết collagen, làm đầy vết sẹo lõm 1 cách hiệu quả và còn có tác dụng tái tạo, trẻ hóa vùng da bị tổn thương. Để đảm bảo hiệu quả điều trị, bạn nên tham gia theo 1 liệu trình từ 2-3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng, chi phí cho 1 lần điều trị dao động từ 6-8 triệu, tùy theo tình trạng mỗi người. Bạn nên đến trực tiếp TMV để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Trước khi qua vui lòng gọi đến số điện thoại 1900 6466 để đặt lịch hẹn. Xin cảm ơn!

  4. nguyen van A : :

    Chao bac si,
    Luc nho em bi té, bac si co may nhung để lai mot vet seo hơi dai nhung cung mờ chu khong rõ lắm.E co thể dieu tri bang kim lan duoc khong a. Va thoi gian ,chi phi khoang bao nhieu. Thua bac si

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Chao bạn Nguyen Van A! Công nghệ cấy da siêu vi điểm tại TMV Kangnam áp dụng trong điều trị sẹo lõm rỗ do mụn để lại bạn nhé. Nếu sẹo lõm của bạn do ngã xe TMV Kangnam điều trị bằng công nghệ cấy sẹo kết hợp siêu mài mòn và chiếu ánh sáng sẽ mạng lại hiệu quả nhanh chóng và không để lại sẹo. Thông thường liệu trình dao động từ 3-5 lần, chi phí 1,5 triệu- 3 triệu/1 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng. Mời bạn gọi điện đến số điện thoại 1900 6466 để được tư vấn hoặc qua trực tiếp TMV để được bác sỹ thăm khám miễn phí. Trước khi qua vui lòng gọi đến số 1900 6466 để đặt lịch hẹn. Cảm ơn bạn.

  5. nguyen anh : :

    Em bị mụn gần 3năm nay, mỗi lần mụn bọc xuất hiện là để lại sẹo, do e hay nặn nên giờ mặt bị sẹo lõm nhưng lõm nông chứ không sâu. Hiện giờ mặt vẫn còn mụn trắng li ti. Như vậy có điều trị sẹo bằng phương pháp lăn kim được không? Quy trình điều trị sẽ bao nhiêu lần, mỗi lần cách nhau bao lâu và chi phí sẽ như thế nào?
    Phương pháp cấy da siêu vi điểm em có tìm hiểu qua nhưng vì chi phí quá cao nên em không đủ kinh phí

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Chào bạn Nguyen Anh! Trường hợp của bạn cần điều trị triệt để tình trạng mụn trứng cá rồi mới có thể điều trị sẹo được nhé! Để điều trị mụn TMV Kangnam áp dụng phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ Oxyled kết hợp đắp tinh chất giúp cải thiện triệt để tình trạng mụn của mỗi khách hàng. Một liệu trình điều trị mụn từ 4-6 lần, mỗi lần cách nhau từ 7-10 ngày. Chi phí dao động từ 1,2- 1,5 triệu cho lần đầu đắp tinh chất và 800.000đ/buổi là các lần chiếu ánh sáng về sau. Mời bạn bớt chút thời gian đến trực tiếp TMV để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Vui lòng gọi số 19006466 đặt lịch hẹn! Cảm ơn bạn!

  6. nguyen anh : :

    Kim lăn là sử dụng riêng cho mỗi người hay như thế nào? Hay mỗi lần lăn là sử dụng kim mới? Cơ sở nào để chúng tôi biết được điều đó?

  7. thu hiền : :

    E bị mụn 4 năm, đã dùng nhìu thuốc trị mụn, kể cả điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ tư nhưng vẫn k khỏi hẳn.e bị mụn trứng cá nhìu, lâu lâu lại có 1 2 cái mụn bọc. Bị mụn lâu nên mặt rất nhìu vết thâm nữa, bác sĩ có thể tư vấn cho e cách chữa trị và chi phí khoảng bao nhiu k ạ? E cảm ơn

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Chào bạn Thu Hiền, khi bị mụn trứng cá nếu không điều trị đúng cách sẽ không triệt để và có thể gây nên tình trạng viêm nhiễm da bạn nhé. Để điều trị mụn TMV Kangnam áp dụng phương pháp điều trị bằng công nghệ Oxyled kết hợp đắp tinh chất giúp cải thiện triệt để tình trạng mụn của mỗi khách hàng. Một liệu trình điều trị mụn từ 4-6 lần, mỗi lần cách nhau từ 7-10 ngày. Chi phí dao động từ 1,2- 1,5 triệu cho lần đầu đắp tinh chất và 800.000đ/buổi là các lần chiếu ánh sáng tiếp theo. Mời bạn đến trực tiếp TMV để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Vui lòng gọi số 19006466 đặt lịch hẹn! Cảm ơn bạn!

  8. đinh quốc trưởng : :

    Bác sĩ cho em hỏi. Ở kangnam khoảng cách giữa các lần lăn kim trị seo rỗ là bao lâu ạ. E bị sẹo do mụn. Nó không sâu lắm nhưng mà nhiều . không biet lăn kim xong, hôm sau có đi làm ngay được không ạ.mong bácsix dup e.!

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Bạn Đinh Quốc Trưởng thân mến! Mỗi lần điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim cách nhau 1 tháng và hôm sau có thể đi làm luôn được bạn nhé. Mời bạn đến trực tiếp TMV để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Vui lòng gọi số 19006466 đặt lịch hẹn! Cảm ơn bạn!

  9. vũ huy đạt : :

    Bác sĩ cho e hỏi. E bị sẹo rỗ do mụn gây ra, vết rỗ nhỏ li ti những có ở khắp mặt. E đc biet ở kangnam có phương pháp lan kim trị sẹo. Vậy cho e hỏi trường hợp của e có lăn kim được không. Nếu được thì khoảng bao lâu sẽ cải thiện được vết rỗ. E cũng không quá hi vọng vào việc khỏi hẳn , chỉ mong đỡ được 50-60% thôi. ( liệu trình điều trị thế nào mong bác sĩ tư vấn) dúp e.

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Bạn Vũ Huy Đạt thân mến! Với tình trạng sẹo rỗ nhỏ li ti do mụn để lại TMV Kang Nam điều trị bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm để mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng đạt từ 80-85%. Liệu trình từ 2-3 lần, chi phí từ 6-8 triệu/1 lần bạn nhé. Mời bạn đến trực tiếp TMV để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Vui lòng gọi số 19006466 đặt lịch hẹn! Cảm ơn bạn!

  10. Nguyễn khương duy : :

    Cháu năm này 18t bị mụn rồi để lại sẹo lõm và lỗ chân lông to…đã từng sdi trị mụn và hết bị mụn bọc to nhưng thi thoảng bị nổi 1 số mụn cám nhỏ nhỏ để vÀi ngày tự hết xin hỏi cháu có thể điều trị sẹo lõm và lỗ chân lông to bằng phương pháp lăn kim đc k

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Chào bạn Duy, với sẹo lõm, rỗ do mụn để lại TMV điều trị bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm. Liệu trình điều trị từ 2-3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng, chi phí từ 6-8 triệu/ 1 lần. Với lỗ chân lông to, TMV thực hiện thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ ánh sáng New Elight. Liệu trình điều trị từ 6-8 lần, chi phí là 1,5 triệu/ 1 lần. Mời bạn đến trực tiếp TMV để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Vui lòng gọi số 1900 6466 đặt lịch hẹn trước. Cảm ơn bạn!

  11. Em bi seo loi lom tu rat lau rui.ma dac biet la sau lieu em co the tro khoi duoc khong.ma thoi gian tri lieu la baolau.va gia ca ra sao
    Em xin kam on

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Chào bạn nguyenqua! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến TMV Kangnam. Với sẹo lõm TMV Kangnam điều trị mang lại hiệu quả cao bằng công nghệ cấy sẹo kết hợp siêu mài mòn và chiếu ánh sáng. Một liệu trình thông thường từ 3-5 lần, chi phí 1,5-3 triệu/1 lần. Với tình trạng sẹo lồi của bạn TMV Kangnam điều trị sẹo lồi hiệu quả bằng công nghệ tiêm sẹo kết hợp chiếu ánh sáng, một liệu trình thông thường từ 3-5 lần, chi phí từ 1,5-3 triệu/1 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng. Mời bạn đến trực tiếp TMV để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Vui lòng gọi số 1900 6466 để đặt lịch hẹn. Cảm ơn bạn!

  12. Cháu chào bác sĩ ! Cháu năm nay 20 tuổi và đã bị mụn từ năm cấp 2, thời gian bị mụn đã lâu năm, da cháu đi khám ở BV Da Liễu được các bác sĩ khám nói là da nhờn và cho thuốc uống nhưng chỉ ngưng không nổi mụn, lại phải uống nhiều thuốc Tây, mà cơ dịa cháu không phù hợp với thuốc Tây nên trị mãi vẫn không hết. Do bản thân cháu không có cách chăm sóc da tốt và ăn uống không đúng cách lại hay thức đêm nên mụn ngày càng nhiều và không thuyên giảm, đến nay thì đã thành sẹo lõm, trông sợ lắm ạh. Bạn cháu nhiều người đã giới thiệu nhiều nơi trị mụn và nhiều loại mỹ phẩm mà các bạn cháu đã sử dụng và rất hiệu quả, nhưng đến lượt cháu quả thật không may mắn vì cơ địa không phù hợp với bất cứ loại nào. Cháu muốn chọn TMV mình làm nơi điều trị vì không muốn giao phó mặt mình lung tung nữa. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi, hiện trường hợp mụn lâu năm và có sẹo lõm của cháu nên áp dụng phương pháp điều trị nào và quy trình thực hiện ra sao. Thường thì mụn và sẹo nặng điều trị trong bao lâu ạ, và khi điều trị cháu có cần uống thuốc hay điều dưỡng tại nhà hay không ạ. Cháu xin cảm ơn !!!

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Bạn Hồng Liên thân mến! Bạn nên tham gia điều trị mụn triệt để sau đó điều trị sẹo lõm rỗ bạn nhé. TMV Kangnam điều trị mụn hiệu quả bằng công nghệ đắp tinh chất kết hợp chiếu ánh sáng Oxy Led, việc đắp tinh chất sẽ thúc đẩy nhân mụn đi lên trên bề mặt da, các buổi sau bạn sẽ được lấy nhân mụn, chiếu ánh sáng và xông oxy tươi để thanh lọc và tái tạo da. Phương pháp này sẽ điều trị tận gốc tình trạng mụn của bạn.Thông thường liệu trình điều trị từ 4-6 lần, mỗi lần cách nhau 7-10 ngày. Chi phí cho lần đầu tiên là 1,5 triệu, chi phí các lần tiếp theo là 800.000/ lần.Với tình trạng mụn nặng bạn nên kết hợp uống thêm thuốc tại TMV để mang lại hiệu quả triệt để. Với sẹo lõm rỗ sau mụn TMV điều trị bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm, một liệu trình từ 2-3 lần, chi phí 8 triệu/1 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng bạn nhé. Mời bạn đến trực tiếp TMV để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Vui lòng gọi số 1900 6466 để đặt lịch hẹn. Cảm ơn bạn!

  13. PHÙNG THỊ HỒNG LÊN : :

    Chào bác sĩ
    Cho em hoi nam nay em 26 tuổi , vì da mặt em là da nhờn nên thường sinh ra mụn bọc và mụn trúng cá nhiều , khi mụn đỏ lên thì thường để lại vết thâm và bị lõm xuống nên bị rỗ rất nhiều , mà em không biết dùng phương pháp nào hợp lý, em rất ngại vì da mặt em bị như thế làm em mất tự tin khi ra ngoài .
    Thân chào

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Bạn Hồng Liên thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến TMV Kangnam. Với sẹo rỗ TMV điều trị mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm sẽ làm đầy những vết sẹo rỗ để sẹo sẽ bằng phẳng với da và gần đồng màu với da của bạn. Thông thường một liệu trình từ 2-3 lần, chi phí 8 triệu/1 lần bạn nhé. Với sẹo thâm bạn nên tham gia điều trị theo liệu trình bằng công nghệ Peeling kết hợp chiếu ánh sáng Elight, một liệu trình từ 3-5 lần, chi phí từ 1,5-3 triệu/1 lần bạn nhé. Mời bạn đến trực tiếp TMV để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Vui lòng gọi số 1900 6466 để đặt lịch hẹn. Cảm ơn bạn!

  14. Toi bi seo hoi con be luc 2 tuoi gio 25 roi khong biet co lam lanh duoc k.seo toi bi mut mu tron ban kinh3-4 cm

  15. huỳnh thanh phong : :

    trước kia em bị mụn cả khuôn mặt rỗ rất nhiều, năm nay em đã 30 tuổi mụn chỉ mọc khi nóng trong người nhưng còn rất nhiều mụn cám, vậy em có thể tiến hành trị sẹo mụn được chưa, phải trị mất bao lâu

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Chào bạn Thanh Phong. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới TMV Kangnam. Hiện nay, TMV Kangnam đang áp dụng công nghệ vượt bậc tế bào gốc tự thân ( PRP) để điều trị sẹo lõm do mụn và kết quả điều trị đạt tới 90%. Đây là công nghệ mới nhất, an toàn nhất và hiệu quả đạt được có thể khiến cho những khách hàng khó tính nhất hài lòng. Một liệu trình từ 2-3 lần, chi phí điều trị dao động từ 6-8 triệu/1 lần. Với trường hợp bạn chỉ còn mụn cám thì có thể điều trị sẹo luôn bạn nhé. Tuy nhiên để có câu trả lời chính xác nhất mời bạn bớt chút thời gian qua trực tiếp TMV để được các bác sỹ thăm khám và tư vấn về tình trạng thực tế của bạn. Vui lòng liên hệ 19006466 để đặt lịch hẹn. Cảm ơn bạn.

  16. Nguyễn Kỳ Lân : :

    Xin chào. tôi bị viêm da mặt cách đây hơn 10 năm và măt bị sẹo lõm nhiều, da mặt bị nám sạm. Tôi đã hơn 40 tuổi có điều trị sẹo lõm được không va khi điều trị sẹo lõm sa mặt có hết sạm không? Tôi ở Đà Nẵng

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới TMV Kangnam. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới TMV Kangnam. Với sẹo lõm, TMV Kangnam điều trị hiệu quả với phương pháp cấy da siêu vi điểm. Đây là phương pháp tiên tiến nhất trong điều trị sẹo lõm, rỗ. Công nghệ này sử dụng dưỡng chất chiết tách có trong thành phần mô tế bào cơ thể khách hàng, thông qua một quy trình chiết xuất li tâm quy chuẩn. Bác sĩ sẽ chiết xuất để giữ lại dung lượng dưỡng chất thu được và đưa trở lại vùng sẹo điều trị. Các nhân tố phát triển sẽ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, làm đầy các vết sẹo lõm một cách hiệu quả nhất. Để có kết quả tốt nhất bạn nên tham gia theo đúng liệu trình của bác sỹ hướng dẫn, thông thường sẽ dao động từ 2-3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng với chi phí 6-8 triệu/1 lần.Sau quá trình điều trị hiệu quả mang lại khoảng 80-90% tùy vào tình trạng thực tế của bạn và sẽ làm da của bạn sáng mịn hơn. Mời bạn đến trực tiếp TMV để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Vui lòng gọi đến số 19006466 để đặt lịch hẹn. Cảm ơn bạn.

  17. Lê Văn Chính : :

    Xin chào bác sĩ!
    Do em bị mụn bọc giờ nó để lại sẹo lồi hai bên cằm, sẹo rộng khoảng 0,5cm và dài cũng như vậy. không biết em trị có hết không ak, chị phí điều trị, thời gian là bao lâu ak.
    Xin cảm ơn Bác sĩ!

    • Bác sĩ tư vấn : :

      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới TMV Kangnam. Hiện tại TMV đang điều trị sẹo lồi hiệu quả bằng công nghệ tiêm sẹo kết hợp chiếu ánh sáng Laser CO2 sẽ giúp sẹo mềm, xẹp xuống bằng phẳng với da của bạn và chống sẹo lồi ngược trở lại. Công nghệ Laser CO2 là công nghệ trị sẹo thân thiện với mọi loại da, tận dụng cơ chế phức hợp của các bước sóng để tiến hành điều trị sẹo cho khách hàng theo nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Chi phí cho điều trị sẹo lồi dao động từ 1-3 triệu/lần tùy vào diện tích, liệu trình từ 3-5 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng bạn nhé. Mời bạn bớt chút thời gian đến trực tiếp TMV để được bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về tình trạng thực tế của bạn. Vui lòng gọi số 1900 6466 đặt lịch hẹn trước. Cảm ơn bạn!

Bài viết được quan tâm

x
×